Khách hàng thực hiện theo các bước sau để khắc phục lỗi:
Bước 1:Kiểm tra loại tivi và dây cab đang sử dụng là loại nào AV/RCA hay HDMI xem hiện tượng này xảy ra trên các kênh SD hay trên tất cả các kênh.
Bước 2:Tùy thuộc kết quả kiểm tra ở bước 1 để có thông tin thực hiện bước 2:
- Nếu chỉ xảy ra trên kênh SD:Cần kiểm tra xem loại dây cab kết nối đầu thu và tivi đang sử dụng là loại nào: AV/RCA hay HDMI
+ Nếu khách hàng sử dụng tivi màn hình lồi (CRT) với dây AV/RCA thì chỉ cần dùng điều khiển của TV tìm và thay đổi tỉ lệ màn hình TV là 16:9 hoặc Toàn màn hình.
+ Nếu khách hàng sử dụng tivi LED/LCD/Plasma với dây AV/RCA thì cần thay thế bằng cáp HDMI để xem được tín hiệu HD trên đầu thu K+. Nếu đã dùng dây HDMI rồi thì cần thử thay bằng một dây HDMI khác xem liệu cab HDMI có bị hỏng hay không.
- Nếu xảy ra trên cả kênh SD và HD:
Cần xác lập mặc định bằng cách: bấm "Menu" => "Cài đặt" => "Xác lập mặc định/thiết lập mặc định". Nếu vẫn chưa khắc phục được thì cần sử dụng điều khiển tivi để thay đổi tỉ lệ màn hình về 16:9 hoặc chế độ "Toàn màn hình"
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ