Nguyên nhân:
- Do thiết bị không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật: Khách hàng sử dụng thiết bị có trình duyệt với security level = L3 (Linux, Fedora, Ubuntu….), không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật của K+, nên không xem được bất kì nội dung nào.
- Do thiết bị: Xuất hiện ngẫu nhiên trên một số thiết bị Android box và Android TV. Khi retry có thể xem được bình thường.
Hướng xử lý:
- Nếu Khách hàng thấy câu thông báo xuất hiện khi xem trên trình duyệt web, tức là Khách hàng đang sử dụng các hệ điều hành không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật của K+ như Linux, Fedora, Ubuntu. Vì vậy, KH sử dụng trình duyệt khác để xem như Chrome, Firefox.
- Nếu Khách hàng thấy câu thông báo xuất hiện khi xem trên Smart TV thì chỉ cần bấm nút back để quay lại màn hình trước rồi bấm lại kênh hoặc chương trình muốn xem.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ