Biểu hiện:
Trên màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi xem trên trình duyệt: "Không có tín hiệu. (W910) Rất tiếc chương trình này chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn chương trình khác." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "Blackout. (W910) Unfortunately, this program is currently not available for internet broadcast. Please select other programs."
- Khi xem trên đầu thu Box/Smart TV: "(C/S910) Kênh bạn chọn không được cung cấp trên thiết bị này. Rất tiếc chương trình này chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn chương trình khác." Hoặc : "(S910 or C910) The selected channel is not available on the device. Unfortunately, this program is currently not available for internet broadcast. Please select other programs.)
- Khi xem trên thiết bị Android/iOS:"(A/P910) Rất tiếc chương trình này hiện chưa được phát sóng trên nền internet. Vui lòng lựa chọn các chương trình khác." Hoặc: "(A910 or P910) Unfortunately, this program is currently not available for internet broadcast. Please select other programs.
Nguyên nhân:
Do Khách hàng bấm xem chương trình không có quyền phát sóng trên nền tảng Internet.
Hướng xử lý:
Chương trình Khách hàng bấm xem không có quyền phát sóng trên nền tảng Internet vui lòng chuyển sang xem chương trình khác trên các kênh khác nằm trong gói thuê bao đang sử dụng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus để được kiểm tra và giải đáp thêm.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ