Nguyên nhân K+ lỗi P912:
Lỗi chương trình hoặc tại thời điểm hệ thống có lỗi. Hoặc khách hàng sử dụng VPN.
Cách xử lý lỗi P921 trên K+:
Khách hàng chỉ cần quay lại màn hình trước rồi bấm lại vào kênh hoặc nội dung muốn xem là không còn lỗi.
Trường hợp thử lại mà vẫn không khắc phục được lỗi thì khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus và cung cấp tên kênh/nội dung, thời gian gặp lỗi để được hỗ trợ.
Nếu vẫn không thể khắc phục được lỗi K+ mã P912, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ