Biểu hiện:
Khách hàng khi sử dụng ứng dụng K+ qua Smart TV, Thiết bị di động, đầu thu K+ TV Box nếu màn hình hiển thị câu thông báo: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A823 hoặc C823 hoặc W823)"
Nguyên nhân:
Do thiết bị không đủ tiêu chuẩn bảo mật theo quy định của nhà cung cấp nội dung.
Thiết bị không đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật sẽ có SystemID = 8158/8159 và Security level là L3.
Hướng xử lý:
Để kiểm tra System ID và Security level trên thiết bị, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng DRM Info trên Google Play. Nếu thông tin cho thấy SystemID = 8158/8159, khách hàng chỉ cần chuyển sang xem trên các thiết bị khác đảm bảo chuẩn bảo mật.
Trường hợp sau khi kiểm tra thông số qua ứng dụng DRM info mà thấy thiết bị có System ID khác với 8158/8159 và Security level L3 thì khách hàng vẫn xem bình thường.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+