Biểu hiện:
Trên màn hình đầu thu K+ TV Box hoặc Smart TV hiển thị câu thông báo: "(S/C004) Không thể xem được video tại thời điểm này. Câu thông báo xuất hiện khi xem live nội dung.
Hướng xử lý: Khách hàng khi gặp câu thông báo kể trên vui lòng kiểm tra câu thông báo đang gặp trên kênh hoặc nội dung VOD cụ thể nào. Đồng thời kiểm tra địa chỉ IP tại (https://whatismyipaddress.com). Sau đó liên hệ tổng đài 1900 1592 để kiểm tra thêm.
Để đảm bảo chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất khi sử dụng ứng dụng K+ thì tốc độ tải của internet khuyến nghị nên đạt tối thiểu 2,5Mbs và cường độ tín hiệu >65%. Khách hàng có thể kiểm tra tốc độ tải trên Smart TV bằng cách vào kho ứng dụng tải ứng dụng OpenSignal.
Hoặc kiểm tra tốc độ tải từ máy tính/điện thoại di động bằng cách truy cập https://www.speedtest.net/. Nếu internet không đảm bảo khách hàng có thể thử khởi động lại modem và thử lại.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỖ TRỢ KỸ THUẬT APP K+