Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi xem VOD trên thiết bị Android/iOS: "A304 hoặc P304 Nội dung VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem. gói để tiếp tục xem." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "This VOD content does not belong to your package. Please subscribe to continue watching.
- Khi xem VOD trên trình duyệt/Smart TV/Box: "Kênh này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "This VOD content does not belong to your package. Please subscribe to continue watching."
Nguyên nhân:
Nội dung VOD bạn chọn không thuộc gói thuê bao. Hoặc gói thuê bao đã bao gồm nội dung nhưng do hệ thống chưa đồng bộ dẫn tới thuê bao chưa xem được.
Hướng xử lý:
Bạn chỉ cần mua gói phù hợp để có thể theo dõi nội dung muốn xem. Gói Trọn Vẹn hoặc Trọn Vẹn kèm HBO Go hoặc Trọn Vẹn +FPT Play Sport sẽ là gói cước có đầy đủ các nội dung phù hợp cho nhu cầu của cả gia đình.
Trường hợp thuê bao đã là gói Trọn vẹn/ Trọn vẹn + HBO Go/ Trọn Vẹn FPT Play Sport mà chưa xem được thì khách hàng vui lòng liên hệ lại tổng đài để báo nhân viên kích hoạt lại thuê bao và đồng bộ thông tin trên hệ thống. Khách hàng sau đó chỉ cần tắt ứng dụng và mở lại là được.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+