Nguyên nhân:
- Do nội dung VOD hoặc kênh/chương trình mà khách hàng bấm xem bị lỗi.
- Hoặc do internet nhà khách hàng không ổn định hoặc do hệ thống.
Hướng xử lý:
Khách hàng thử ngắt kết nối mạng rồi kết nối lại hoặc vuốt màn hình để tắt K+ app và mở lại, hoặc thử với mạng khác.
Nếu vẫn gặp lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus và cung cấp tên nội dung VOD hoặc tên chương trình/kênh gặp lỗi để được hỗ trợ.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ