Biểu hiện:
Màn hình xuất hiện câu thông báo với nội dung: (W407) Bạn đã vượt quá số lượng thiết bị kết nối. Bấm vào một thiết bị để hủy kết nối từ tài khoản của bạn." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(W407) Too many devices. You reached the maximum amount of the connected devices. Click on a device to unpair it from your account."
Hoặc trên SmarTV/thiết bị di động có thông báo: "Để sử dụng thiết bị này, trước tiên hãy ngắt kết nối của một trong các thiết bị trong danh sách dưới đây:" Hoặc câu thông báo Tiếng Anh: "Max Devices. To use this device, first disconnect one of your other devices from the list below:"
Nguyên nhân:
Mỗi tài khoản K+ cho phép đăng nhập trên tối đa 04 thiết bị khác nhau. Khi khách hàng đăng nhập và xem trên thiết bị thứ 5 sẽ có thông báo nêu trên.
Hướng xử lý:
Nếu khách hàng xem trên ứng dụng khách hàng vui lòng sử dụng 1 trong 4 thiết bị đã từng đăng ký (từng xem K+) trước đó để xem. Hoặc nếu khách hàng muốn thay đổi thiết bị đăng nhập vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hỗ trợ xóa thiết bị.
Nếu khách hàng đang xem trên trình duyệt thì cần thực hiện đăng xuất và đăng nhập lại bằng một trong 3 trình duyệt được đề xuất: Chrome/Firefox hoặc Edge. Nếu vẫn chưa khắc phục được lỗi khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 159 để được hỗ trợ.
Lưu ý: Tại một thời điểm, khách hàng có thể xem được trên tối đa 2 thiết bị.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỖ TRỢ KỸ THUẬT APP K+