Hướng xử lý:
Khi gặp câu thông báo kể trên khách hàng vui lòng kiểm tra lại đường truyền Internet đang sử dụng có đang đảm bảo hay không, thử chuyển đổi giữa mạng LAN và wifi để xem kết nối nào tốt hơn. Đồng thời thử reset thiết bị về trạng thái mặc định của nhà sản xuất xem câu thông báo còn xuất hiện hay không.
Nếu đã thực hiện reset thiết bị và chất lượng Internet đảm bảo, ổn định mà câu thông báo vẫn xuất hiện thì khách hàng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 cung cấp một số thông tin cần thiết để kỹ thuật kiểm tra cụ thể bao gồm:
- Tài khoản đang sử dụng:
- Loại thiết bị sử dụng: cung cấp series thiết bị nếu được.
- Kênh/nội dung + chương trình Live/xem lại/VOD gặp câu thông báo:
- Nền tảng gặp lỗi:
- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, đang kết nối LAN hay wifi, có khác biệt khi chuyển đổi giữa LAN và wifi hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu
- Địa chỉ IP sử dụng kiểm tra bằng cách truy cập https://www.speedtest.net/
- Tần xuất gặp câu thông báo.
-Tải app DRM info để kiểm tra Security Level = Unknown.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+