Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo với nội dung: "(C006) Kênh bạn chọn không được cung cấp trên thiết bị này." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "(ERROR CODE) The selected channel is not available on the device."
Nguyên nhân và Hướng xử lý:
Nếu sử dụng tài khoản miễn phí khách hàng chỉ cần đăng nhập lại trên máy tính/máy tính bảng hoặc điện thoại để tiếp tục theo dõi. Hoặc mua thêm gói HBO Go hoặc FPT Play Sport để theo dõi thêm trên Smart TV
Nếu khách hàng dùng tài khoản K+ app trả phí thời hạn 1 tuần để xem các nội dung trả phí trên Smart TV thì cần mua sang gói thời hạn tháng trở lên là được.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+