Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo: "C257 hoặc S257 Chương trình tạm dừng. Dịch vụ Tạm dừng không có trên kênh này."
Nguyên nhân:
Khách hàng bấm phím tạm dừng (Pause) trên điều khiển đầu thu K+ TV Box hoặc hoặc Tivi (khi đang xem trên Smart TV) đối với chương trình/kênh không hỗ trợ xem lại.
Hướng xử lý:
Khách hàng vui lòng không sử dụng phím tạm dừng đối với chương trình/kênh chưa hỗ trợ xem lại.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỖ TRỢ KỸ THUẬT APP K+