Nguyên nhân:
Ứng dụng không tạo yêu cầu gửi tới hệ thống để lấy quyền xem các nội dung/chương trình.
Hướng xử lý:
Với trường hợp này khách hàng vui lòng bấm thử lại là có thể tiếp tục theo dõi các nội dung bình thường. Trường hợp sau khi thử lại vẫn không xem được khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cung cấp thông tin để nhân viên có thêm thông tin làm việc với bộ phận phía sau tìm ra hướng khắc phục:
- Tài khoản:
- Kênh/nội dung + chương trình Live/restart/replay:
- Nền tảng gặp lỗi:
- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, khách đang kết nối LAN hay wifi đã thử chuyển đổi giữa 2 mạng hay chưa có khác gì nhau hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu
- Địa chỉ IP sử dụng, thông số check qua speedtest
- Tần xuất gặp câu thông báo.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+