Biểu hiện: Khách hàng khi xem lại nội dung đã phát màn hình hiển thị câu thông báo:
- Khi sử dụng Smart TV hoặc K+ TV Box: [C150 hoặc S150] Có lỗi, không xem lại được chương trình này. Nội dung gói VOD này không thuộc gói thuê bao của bạn. Vui lòng đăng kí gói để tiếp tục xem. Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "[C150 or S150] Failed to replay channel. This VOD content does not belong to your package. Please subscribe to continue watching.
- Trên thiết bị di động hệ điều hành Android/iOS hoặc qua trình duyệt web hiển thị: "(C150 hoặc S150) Gói thuê bao của bạn không cho phép xem lại kênh này." Hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "[A150 hoặc P150 hoặc W150] Your subscriptions do not allow replaying this channel."
Nguyên nhân:
Do gói thuê bao khách hàng đang dùng không cho phép xem lại nội dung này. Hoặc thuê bao đã hết hạn.
Hướng xử lý:
Với trường hợp này khách hàng có thể cân nhắc mua gói phù hợp để có thể theo dõi kênh và nội dung mong muốn.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+