Biểu hiện:
Màn hình hiển thị câu thông báo bằng chữ: "Đã có lỗi xảy ra khi xem. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809) hoặc câu thông báo bằng tiếng Anh: "Player error. Player encountered a problem with stream. (A809 hoặc P809 hoặc C809 hoặc S809 hoặc W809) và có mã lỗi bằng số như:
- A809; P809; C809; S809; W809
- A810; P810; C810; S810; W810
- A811; P811; C811; S811; W811
- A812; P812; C812; S812; W812
- A813; P813; C813; S813; W813
- A814; P814; C814; S814; W814
- A901; P901; C901; S901; W901
- A911; P911; C911; S911; W911
Hướng xử lý:
Khách hàng cần đảm bảo tốc độ Internet đạt từ 2.5Mbs trở lên và Cường độ tín hiệu > 60% để đạt được chất lượng âm thanh hình ảnh tốt. Khách hàng có thể kiểm tra tốc độ internet qua https://www.speedtest.net/
Khách hàng có thể thử rút nguồn điện (đối với đầu thu K+TV Box) hoặc tắt nguồn bật lại đối với điện thoại di động/Máy tính/Smart TV và thử lại xem câu thông báo còn xuất hiện hay không.
Trường hợp tốc độ Internet vẫn đảm bảo mà vẫn gặp câu thông báo kể trên thì khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài cung cấp thêm thông tin để bộ phận kỹ thuật kiểm tra thêm:
- Tài khoản:
- Kênh/nội dung + chương trình Live/restart/replay:
- Nền tảng gặp lỗi:
- Đường truyền internet đang sử dụng của nhà mạng nào, khách đang kết nối LAN hay wifi đã thử chuyển đổi giữa 2 mạng hay chưa có khác gì nhau hay không. Tốc độ tải, cường độ tín hiệu tại thời điểm gặp lỗi là bao nhiêu
- Địa chỉ IP sử dụng, thông số check qua speedtest
- Tần xuất gặp câu thông báo.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+