Biểu hiện:
Khách hàng khi sử dụng K+app qua Smart TV, Thiết bị di động, đầu thu K+TV Box hay trình duyết web mà màn hình hiển thị câu thông báo: (A822 hoặc P822 hoặc C822 hoặc S822 hoặc W822) Đã có lỗi. Vui lòng thử lại.
Nguyên nhân:
1. Nếu xuất hiện khi xem qua trình duyệt: là do máy tính sử dụng hệ điều hành có mã nguồn mở, không đáp ứng yêu cầu bảo mật. Khi bấm bất kỳ kênh/nội dung nào đều xuất hiện lỗi và không xem được.
2. Nếu tài khoản của khách hàng có gói HBO GO: Do hệ thống chưa được đồng bộ nên câu thông báo trên sẽ xuất hiện. Với trường hợp này, khi bấm vào kênh/nội dung thuộc gói HBO GO và các kênh khác như FashionTV, Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia, Boomerang sẽ xuất hiện lỗi và không xem được, trên tất cả các thiết bị. Đối với các kênh/nội dung khác khách hàng vẫn sẽ xem được bình thường.
3. Nguyên nhân khác: Có thể xảy ra ngẫu nhiên và không thuộc một trong hai trường hợp nêu trên, có thể xảy ra trên Smart TV, thiết bị dùng hệ điều hành Android, trình duyệt web.
Hướng xử lý:
Nếu nguyên nhân khách hàng xem bằng máy tính sử dụng hệ điều hành có mã nguồn mở không đáp ứng yêu cầu bảo mật khách hàng sẽ không xem được bất kỳ kênh/nội dung nào. Vui lòng thử lại trên thiết bị có hệ điều hành Windows 8, 10, 11 hoặc MacOS cùng các trình duyệt như Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox hoặc Safari.
Nếu nguyên nhân do hệ thống chưa đồng bộ khách hàng sẽ vẫn theo dõi được một số kênh. Và một số kênh như HBO, Cinemax, FashionTV, Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia, Boomerang không xem được. Với trường hợp này khách hàng vui lòng liên hệ lại tổng đài 1900 1592 để cung cấp thông tin chi tiết. Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và làm việc lại với bộ phận kỹ thuật phía sau để thực hiện đồng bộ lại hệ thống.
Trường hợp tài khoản gặp lỗi do nguyên nhân khác ngoài hai nguyên nhân kể trên và lỗi có thể xuất hiện khi dùng Smart TV, thiết bị di động chạy hệ điều hành Android hoặc qua trình duyệt web thì khách hàng có thể thử tắt câu thông báo và thử lại là có thể theo dõi bình thường. Nếu câu thông báo liên tục xuất hiện hoặc xuất hiện liên tục vào khung giờ nhất định khách hàng vui lòng liên hệ 1900 1592 cung cấp thông tin tài khoản K+ app và thiết bị xem gặp lỗi để được chuyển đến bộ phận kỹ thuật hỗ trợ.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài K+ theo hotline 1900.1592 hoặc 09.3231.2323 hoặc truy cập TRANG HỎI ĐÁP K+