Nguyên nhân:
- Do thuê bao hết hạn hoặc thuê bao đã mua gói nhưng do hệ thống chưa cập nhật/đồng bộ bấm vào chương trình nào đó trong mục Xem lại (Replay)
- Hoặc thuê bao còn hạn nhưng bấm vào chương trình Xem lại mà không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.
Hướng xử lý:
- Kiểm tra các kênh/nội dung khác xem có gặp câu thông báo tương tự không,
- Kiểm tra thời hạn thuê bao còn hạn không và gói kênh đang dùng là gói nào (bằng cách bấm mục Cài đặt và bấm tiếp mục Gói đang dùng) hoặc (Soạn tin nhắn K*hethan*masothe# gửi 6058).
+ Nếu lỗi chỉ xuất hiện với 1 số kênh/nội dung mà có hiển thị nhãn "Mua gói" tức là kênh không nằm trong gói thuê bao của khách hàng), khách hàng cần nâng cấp lên gói cao hơn để xem.
+ Nếu lỗi và nhãn "Mua gói" xuất hiện trên tất cả các kênh/nội dung tức là có thể thuê bao của khách hàng đã hết hạn, cần gia hạn thuê bao để xem.
- Trường hợp đã mua gói thành công và mua đúng gói có kênh/nội dung cần xem mà vẫn gặp lỗi này, khách hàng liên hệ tổng đài qua chat Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin giao dịch mua gói để được hỗ trợ kích hoạt quyền truy cập.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ