Nguyên nhân:
Khách hàng sử dụng internet có địa chỉ IP không ở Việt Nam (dù khách hàng đang ở nước ngoài hoặc đang ở Việt Nam do sử dụng VPN)
Hướng xử lý:
Dịch vụ Truyền hình K+ trên nền tảng Internet chỉ cung cấp trên lãnh thổ Việt Nam và với internet có địa chỉ IP nằm ở Việt Nam.
Khách hàng có thể kiểm tra địa chỉ IP bằng cách truy cập vào web whatismyipaddress.com. Nếu Khách hàng ở trong nước nhưng IP lại là ở nước ngoài thì chỉ cần tắt VPN và kết nối mạng trong nước để xem được.
Nếu Khách hàng đang ở nước ngoài thì rất tiếc sẽ không thể sử dụng được dịch vụ theo quy định.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ