Nguyên nhân:
- Do hệ thống chưa đồng bộ: gói kênh: tài khoản có quyền xem nhưng chưa được đồng bộ sang đối tác cung cấp các kênh: HBO, Cinemax, FashionTV, Cartoon Network, NGC, AXN, BBC, CNN, Discovery, Discovery Asia, Boomerang, HBO GO.
- Do hệ điều hành không được app K+ hỗ trợ: Xảy ra ngẫu nhiên, chủ yếu trên web, bấm thử lại sẽ xem được.
- Do thiết bị: Xảy ra trên một số Android box được cung cấp bởi một số nhà cung cấp trong nước như FPT, VNPT.
Hướng xử lý:
Nếu câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem trên trình duyệt web với hệ điều hành Window 8 trở xuống thì khách hàng vui lòng cài đặt hệ điều hành cao hơn để xem hoặc xem trên thiết bị khác.
Nếu câu thông báo xuất hiện khi khách hàng xem K+ app trên đầu thu Android box của các nhà cung cấp trong nước như FPT, VNPT mà ứng dụng K+ không phải được tải trực tiếp từ kho ứng dụng (Google Play) của đầu thu, khách hàng vui lòng xem trên thiết bị khác.
Nếu không thuộc 2 trường hợp trên, KH vui lòng liên hệ tổng đài K+ qua hotline 19001592 hoặc chat qua Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp tên kênh/chương trình gặp lỗi, thông tin tài khoản để được kiểm tra và hỗ trợ.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ