Nguyên nhân: Do Kênh/chương trình không nằm trong gói thuê bao đang sử dụng.
- Thuê bao đã hết hạn hoặc còn hạn nhưng khi mua gói hệ thống chưa cập nhật thời hạn thành công.
- Thuê bao còn hạn nhưng nội dung kênh/VOD không nằm trong gói thuê bao đã mua.
Hướng xử lý:
- Kiểm tra các kênh/nội dung khác xem có gặp câu thông báo tương tự không. Đồng thời kiểm tra thời hạn thuê bao còn hạn không và gói kênh đang dùng là gói nào bằng cách bấm mục Cài đặt - bấm tiếp mục Gói đang dùng hoặc (Soạn tin nhắn K*hethan*masothe gửi 6058) (1000 VNĐ/sms).
+ Nếu câu thông báo chỉ xuất hiện với 1 số kênh/nội dung mà có hiển thị nhãn "Mua gói": nghĩa là kênh không nằm trong gói thuê bao của khách hàng). Khách hàng cần nâng cấp lên gói cao hơn để xem.
+ Nếu câu thông báo và nhãn "Mua gói" xuất hiện trên tất cả các kênh/nội dung: nghĩa là có thể thuê bao của khách hàng đã hết hạn, cần gia hạn thuê bao để xem
- Trường hợp đã mua gói thành công và mua đúng gói có kênh/nội dung cần xem mà vẫn gặp câu thông báo này, khách hàng liên hệ tổng đài qua chat Messenger Truyền hình K+ hoặc Zalo CSKH Truyền hình Kplus cung cấp thông tin giao dịch mua gói để được hỗ trợ kích hoạt quyền truy cập. Tổng đài sẽ gửi lại lệnh kích hoạt trên hệ thống (CGA) để đồng bộ giữa các hệ thống.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ