- Dây cab kết nối AV/HDMI từ đầu thu tới tivi lỗi/hỏng. Hoặc cổng kết nối trên đầu thu hoặc tivi hỏng.
- Do đầu thu/tivi bị treo.
Hướng xử lý:
Khách hàng sử dụng điều khiển đầu thu bấm "Menu" xem có hiển thị thông tin hay không. Nếu bấm "Menu" mà không thấy thông tin được hiển thị như bình thường thì thực hiện kiểm tra dây cab kết nối từ đầu thu tới tivi (dây AV hoặc dây HDMI).
Nếu do dây cab AV/HDMI bị hỏng thì cần thay thế dây cab mới. Nếu do cổng kết nối trên đầu thu hoặc tivi bị hỏng thì cần thay thế sửa chữa.
Nếu do đầu thu/ tivi bị treo thì cần rút nguồn điện của cả đầu thu và tivi sau đó thử lại xem hiện tượng màn hình màu xanh còn xuất hiện hay không. Sau khi rút nguồn điện cắm lại mà hiện tượng màn hình xanh vẫn còn thì cần kiểm tra thêm Cường độ tín hiệu và Chất lượng tín hiệu. Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1592 để được hướng dẫn thao tác kiểm tra tín hiệu.
Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ TỔNG ĐÀI K+ để được hỗ trợ